|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bán nước sạch cho nhân dân thôn Huỳnh Giản Nam với giá 5.900 đồng/m3

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 13/8/2020, UBND tỉnh ban hành văn bản số 5453/UBND-KT chỉ đạo việc xác định giá bán buôn nước sạch để cấp nước sinh hoạt cho nhân dân thôn Huỳnh Giản Nam, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh thống nhất chủ trương giá bán buôn nước sạch của Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định cho Trung tâm Nước sạch và VSMTNT để cung cấp cho nhân dân thôn Huỳnh Giản Nam với mức giá là 5.900 đồng/m3 (chưa bao gồm thuế VAT). Mức giá này được áp dụng kể từ khi cấp nước cho đến khi có quy định mức giá mới thay thế.

Giao Sở Nông nghiệp và PTNT chỉ đạo Trung tâm Nước sạch và VSMTNT thực hiện việc xây dựng, xác định giá bán lẻ cho các đối tượng hộ dân tại thôn Huỳnh Giản Nam không được cao hơn giá quy định tại Quyết định số 11/2019/QĐ-UBND ngày 11/3/2019 của UBND tỉnh.

Ngoài ra, yêu cầu Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định triển khai xây dựng phương án giá nước cho năm 2021 gửi các ngành thẩm định, trình UBND tỉnh vào cuối năm 2020. Đồng thời lưu ý khi xây dựng phương án giá nước phải xây dựng giá bán buôn cho các đối tượng tại khu vực nông thôn, khu vực 9 thị trấn và khu công nghiệp để làm cơ sở thực hiện trong năm 2021./.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật