A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định đề nghị PTT lập dự án đầu tư nhà máy lọc dầu

Ngày 25-6, UBND tỉnh Bình Định đã có công văn gửi Tập đoàn Dầu khí Thái Lan liên quan đến việc triển khai dự án nhà máy lọc dầu tại khu kinh tế Nhơn Hội.

Ảnh minh họa.

 

Theo đó, UBND tỉnh Binh Định đồng ý Tập đoàn Dầu khí Thái Lan (PTT) được lập dự án đầu tư tổ hợp lọc, hóa dầu tại khu kinh tế Nhơn Hội với công suất 30 triệu tấn/năm, bao gồm 11 sản phẩm lọc dầu và 10 sản phẩm hóa dầu.

 

Bình Định đề nghị PTT căn cứ quy định tại Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22-9-2006 của Chính phủ về Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư và các quy định pháp luật có liên quan triển khai lập dự án đầu tư trình UBND tỉnh Bình Định để UBND tỉnh Bình Định trình Thủ tướng Chính phủ. Trong nội dung dự án đầu tư cần làm rõ ý kiến của các bộ ngành.

 

Trong quá trình lập dự án đầu tư, nếu có gì vướng mắc, đề nghị Tập đoàn Dầu khí Thái Lan trao đổi cụ thể với UBND tỉnh Bình Định và các bộ, ngành của Việt Nam để giải quyết, nhằm sớm triển khai thực hiện dự án theo trình tự đã cam kết giữa UBND tỉnh Bình Định và PTT.

 

Trước đó, ngày 31-5, UBND tỉnh Bình Định đã có công văn thông báo cho PTT một số thông tin quan trọng liên quan đến tình hình triển khai lập dự án lọc hóa dầu, trong đó có việc Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép triển khai lập Dự án đầu tư của dự án lọc, hóa dầu Nhơn Hội.

 

Theo baohaiquan.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật