A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điều chỉnh đồ án quy hoạch Khu đô thị – Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa

Ngày 11/10/2013, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã ký ban hành Quyết định số 3007/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị – Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa, thành phố Quy Nhơn.

Ảnh minh họa.

Đồ án hướng đến mục tiêu quy hoạch một Khu đô thị – Du lịch – Văn hóa – Thể thao đồng bộ, hiện đại với đầy đủ các chức năng phục vụ cho du lịch, tổ chức các hoạt động văn hóa và bố trí các công trình thể dục thể thao phục vụ nhu cầu tập luyện, thi đấu trong và ngoài tỉnh.


Theo quyết định này, một số khu chức năng trong Khu Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa sẽ được điều chỉnh lại, bao gồm các khu: tổ chức thi đấu các môn thể thao theo tiêu chuẩn quốc gia và có khả năng tổ chức các giải đấu mang tầm quốc tế; tổ chức liên hoan văn hóa nghệ thuật, Festival võ cổ truyền; tổ chức các hoạt động triển lãm hội chợ ngoài trời có quy mô lớn; sân tập golf quy mô vừa; nhà thi đấu ngoài trời; và bổ sung Khu đô thị mới vào quy hoạch. Quy mô dân số toàn khu vào khoảng 13.500 người.


Quyết định này thay thế Quyết định số 3081/QĐ-CTUBND ngày 24/12/2007 của Chủ tịch UBND tỉnh; làm căn cứ để quản lý xây dựng theo quy hoạch đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật