A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch Trợ giúp đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Định năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 29/8, UBND tỉnh Bình Định ban hành Kế hoạch số 22/KH-UBND về việc Trợ giúp đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Định năm 2014.

Ảnh minh họa.

 

Mục đích của Kế hoạch là khuyến khích thành lập mới doanh nghiệp, chính thức hóa các hoạt động; kinh doanh của hộ kinh doanh cá thể sang các hình thức doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp; tăng số lượt người trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa được hỗ trợ đào tạo từ Chương trình hỗ trợ đào tạo nhân lực cho các DNNVV; nâng cao năng lực quản trị, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất; kinh doanh và nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp.


Theo đó, tập trung 02 lớp cho các chuyên đề: Lập kế hoạch kinh doanh; Những vấn đề về thị trường và marketing trong khởi sự doanh nghiệp; Quản trị tài chính trong khởi sự doanh nghiệp, mỗi lớp 40 người và kinh phí là 70.000.000 đồng/lớp, đào tạo trong 5 ngày. Và 06 lớp cho các chuyên đề: Quản trị marketing; Quản trị dự án đầu tư; Quản trị tài chính; Quản trị sản xuất; Quản lý kỹ thuật và công nghệ; Thương hiệu và sở hữu công nghiệp, sở hữu trí tuệ; Những vấn đề cơ bản về hoạt động tham gia hội chợ, triển lãm thương mại của các doanh nghiệp; ứng dụng công nghệ thông tin cho DNNVV; Kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa; Kỹ năng quản trị của chủ doanh nghiệp, mỗi lớp 40 người, kinh phí 90.000.000 đồng/lớp, đào tạo trong 7 ngày.

 

UBND tỉnh Bình Định giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính cùng các Sở, ngành liên quan, các hiệp hội của doanh nghiệp thực hiện Kế hoạch này./.

 

K.Y

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật