A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết luận của PCT UBND tỉnh tại cuộc họp bàn việc khai thác đất san lấp tại khu vực núi Bà Hỏa

Ngày 17/6/2013, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chủ trì cuộc họp, bàn việc khai thác đất san lấp tại khu vực núi Bà Hỏa. Qua nghe báo cáo của Sở Tài nguyên và Môi trường về nhu cầu khai thác đất san lấp để thực hiện các dự án trên địa bàn thành phố Quy Nhơn của các đơn vị, ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh có ý kiến kết luận tại Thông báo số 119/TB-UBND ngày 20/6/2013.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Quy Nhơn đang triển khai nhiều dự án, cần khối lượng về đất san lấp, việc tận thu nguồn đất khi hạ độ cao tuyến đường Ngô Mây nối dài để sử dụng làm đất san lấp phục vụ cho các dự án này là cần thiết. Tuy nhiên, việc tận thu đất phải được quản lý chặt chẽ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn lao động, không ảnh hưởng đến dự án Khu du lịch-Văn hóa-Thể thao và đô thị mới hồ Phú Hòa. Do đó, đồng ý giao cho Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc và đơn vị đầu mối chịu trách nhiệm quản lý, điều phối, cung cấp đất cho các đơn vị có nhu cầu đất san lấp công trình trên địa bàn thành phố Quy Nhơn và chịu trách nhiệm về đảm bảo môi trường, duy tu, sửa chữa đường khi có hư hỏng. Các đơn vị được cung cấp đất có trách nhiệm thanh toán Cho Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc chi phí bốc xếp, đảm bảo môi trường trong quá trình bốc xếp, vận chuyển, bảo dưỡng đường giao thông.

 

Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài chính xem xét, đề xuất đơn giá bốc xếp, bảo vệ môi trường trong quá trình bốc xếp, vận chuyển, bảo dưỡng đường giao thông khi Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc cung cấp cho các đơn vị có nhu cầu, báo cáo UBND tỉnh trong tháng 6 năm 2013.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật