A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết luận của PCT UBND tỉnh tại cuộc họp với các chủ đầu tư kinh doanh hạ tầng Khu kinh tế Nhơn Hội

Ngày 28/8/2013, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc dũng đã chủ trì cuộc họp với các Chủ đầu tư kinh doanh hạ tầng Khu kinh tế Nhơn Hội (Khu Công nghiệp A và Khu công nghiệp B).

Ảnh minh họa.

Sau khi nghe lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế báo cáo tình hình thực hiện Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hội (Khu A và B) và ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 166/TB-UBND ngày 06/9/2013.


Theo đó, thống nhất thực hiện phương thức Chủ đầu tư các Khu công nghiệp bàn giao đất các Khu công nghiệp trong Khu kinh tế Nhơn Hội cho UBND tỉnh để UBND tỉnh cho Chủ đầu tư tổ hợp lọc, hóa dầu Nhơn Hội thuê đất thực hiện dự án. Đối với diện tích chưa triển khai xây dựng hạ tầng thì tạm thời dừng thực hiện và lập thủ tục thu hồi đất theo quy định.


Giao Ban Quản lý Khu kinh tế làm việc cụ thể với Chủ đầu tư kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hội để xác định khối lượng, giá trị đã đầu tư vào các Khu công nghiệp và phương thức tính giá trị chi trả, xác lập biên bản cụ thể; báo cáo UND tỉnh.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật