A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 20/8/2013, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với những nội dung chính sau:

Về chủ trương, đồng ý giao Sở Giao thông vận tải triển khai thực hiện việc lắp đặt 02 pano tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông như đề nghị tại Văn bản số 1555/SGTVT-TTr ngày 08/8/2013 của Sở Giao thông vận tải. Nguồn vốn đầu tư: sử dụng từ nguồn kinh phí xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông năm 2013, phần trích lại cho Thanh tra Sở Giao thông vận tải.

- Giao UBND thành phố Quy Nhơn phối hợp với Chủ đầu tư (Công ty cổ phần Khoáng sản và Năng lượng An Phú) và các đơn vị có liên quan bổ sung chi phí và phê duyệt phương án bồi thường, GPMB đối với việc di dời 04 trụ điện và đường ống cấp nước D50 ra khỏi công trình đường Thanh Niên nối dài. Chi phí di dời được sử dụng từ nguồn dự phòng chi của công trình đã được phê duyệt tại Quyết định số 167/QĐ-SKHĐT ngày 28/6/2013 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

- Đồng ý cho Công ty TNHH MTV Vinpearl tiến hành khảo sát, thiết kế xây dựng ngôi Chùa mới trong Khu du lịch Hải Giang như đề xuất của Công ty tại văn bản 122/CV-VPL/2013 ngày 24/7/2013. Trước khi thực hiện việc xây dựng Chùa mới đề nghị Công ty TNHH MTV Vinpearl thông báo cho nhân dân trong vùng biết để tạo sự đồng tình ủng hộ, đồng thời việc di dời miếu và chùa được thực hiện sau khi xây dựng hoàn chỉnh chùa mới và nên làm các thủ tục (như lễ rước) về địa điểm mới xây dựng.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn.


Tin nổi bật Tin nổi bật