A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 25/7/2013 UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với những nội dung chính sau:

Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan và UBND thành phố Quy Nhơn tham mưu đề xuất việc Công ty cổ phần Kim Triều xin đầu tư dự án nhà ở thu nhập thấp tại số 44 Đinh Bộ Lĩnh, thành phố Quy Nhơn, báo cáo UBND tỉnh.

Đồng ý chủ trương cho Công ty Xăng dầu Bình Định chuyển từ hình thức thuê đất trả tiền hàng năm sang giao đất nộp tiền sử dụng đất một lần đối với khu đất Văn phòng Công ty Xăng dầu Bình Định (diện tích 7.470m2) tại phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn.

- UBND tỉnh đã có chủ trương xây dựng công trình Nhà lưu niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc tại di tích huyện đường Bình Khê, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn theo phương thức xã hội hóa, vì vậy UBND tỉnh rất hoan nghênh nếu Công ty TNHH BOT Bình Định tài trợ kinh phí để xây dựng công trình. Tùy mức tài trợ của các nhà tài trợ, UBND tỉnh sẽ xem xét giao cho đơn vị thi công phù hợp.

- Đồng ý chủ trương cho Sở công Thương chủ trì, phối hợp với các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan có liên quan cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh (khoảng 5 doanh nghiệp) tổ chức Đoàn công tác sang làm việc tại 4 tỉnh Nam Lào; thời gian đi và về trong 9 ngày như đề nghị của Sở Công Thương tại Tờ trình số 44/TTr-SCT ngày 05/6/2013 và Công văn 560/SCT-KHTC ngày 08/7/2013.

- Giao Thủ trưởng các sở, ban, ngành liên quan xem xét, giải trình các ý kiến, kiến nghị của đại biểu HĐND tỉnh, báo cáo giải trình gửi Thường trực HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh trước 16, ngày 24 tháng 7 năm 2013; đồng thời chuẩn bị nội dung để trả lời ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh tại Hội trường.

- Đồng ý chủ trương cho UBND huyện Vân Canh chuyển mục đích sử dụng nguồn kinh phí mua dầu diesel còn lại sang mua máy nổ phát điện cho các làng Chồm, làng Cát, làng Cà Bông và làng Canh Tiến thuộc xã Canh Liên với số tiền là 200.000.000 đồng như đề xuất của Sở Tài chính tại văn bản 1778/TTr-STC-NS ngày 11/7/2013.

- Giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các nội dung liên quan đến tổ chức Hội chợ của Công ty TNHH Đông Á (đơn vị tổ chức Hội chợ) và thực hiện ký kết hợp đồng với các đơn vị cung cấp điện, nước, dịch vụ vệ sinh… đảm bảo đúng quy định.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật