A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt dự án đầu tư xây dựng chung cư Hoàng Văn Thụ gần 73 tỉ đồng

UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình chung cư Hoàng Văn Thụ ở khu vực 4, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn.

Theo quy hoạch, chung cư Hoàng Văn Thụ được xây dựng trên diện tích hơn 9.500m2, gồm 2 block nhà chung cư 5 tầng, với 194 căn hộ. Tổng vốn đầu tư của dự án gần 73 tỉ đồng, được thực hiện từ năm 2014 đến năm 2017, phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư. Trong đó, giai đoạn 2014-2015 sẽ đầu tư hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 và xây dựng block thứ nhất với kinh phí gần 39 tỉ đồng; giai đoạn 2016-2017, tiếp tục đầu tư hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 2 và xây dựng block còn lại với kinh phí gần 34 tỉ đồng.

Dự án này nhằm giải quyết nhà ở cho các đối tượng hộ gia đình có ít nhất 1 người hoặc cá nhân hộ độc thân thuộc đối tượng cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; xã hội nghề nghiệp; viên chức thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân (kể cả trường hợp đã được nghỉ theo chế độ quy định) trên địa bàn TP Quy Nhơn. Trường hợp chưa sử dụng hết cho các đối tượng trên thì dành để phục vụ cho việc bố trí tái định cư khi giải tỏa các nhà chung cư trên địa bàn TP Quy Nhơn.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật