|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt giá cước vận chuyển Xi măng bê tông giao thông nông thôn và Kiên cố hóa kênh mương

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 4131/QĐ-UBND phê duyệt giá cước vận chuyển Xi măng cung cấp cho Chương trình Bê tông giao thông nông thôn và Kiên cố hóa kênh mương trên địa bàn tỉnh trong năm 2014.


Ảnh minh họa.

Cụ thể, giá cước vận chuyển xi măng từ Nhà máy Xi măng Diêu Trì đến chân công trình tại các huyện, thị xã, thành phố tăng theo độ dài đoạn đường vận chuyển. Trong đó địa phương được hỗ trợ cước vận chuyển xi măng thấp nhất là thành phố Quy Nhơn 80.000đ/tấn, địa phương xa nhất được hỗ trợ cước vận chuyển xi măng cao nhất là xã An Toàn, huyện An Lão với mức 297.000đ/tấn. Riêng các xã, thị trấn tại huyện An Lão được hỗ trợ cước vận chuyển xi măng bình quân 238.000đ/tấn.

Cước vận chuyển xi măng này được sử dụng để thanh toán chi phí vận chuyển xi măng cho Chương trình Bê tông hóa đường giao thông nông thôn và kiên cố hóa kênh mương. Thời gian áp dụng giá cước vận chuyển mới kể từ ngày 1/12/2014. Quyết định này thay cho Quyết định số 2380/QĐ-UBND ngày 23/7/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh.

 

HOÀNGNAMQUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật