A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quyết định thành lập Ban điều phối và Nhóm công tác triển khai Dự án Hệ thống quy định điện tử Việt

Ngày 15/7/2013, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1849/QĐ-UBND về việc thành lập Ban điều phối và Nhóm công tác triển khai Dự án Hệ thống quy định điện tử Việt Nam (E-regulation) giai đoạn III tại Bình Định.

Ảnh minh họa.

 

Theo đó, Ban điều phối Dự án do ông Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịchThường trực UBND tỉnh làm Trưởng ban; Nhóm công tác triển khai Dự án do ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Sở Kế hoạch Đầu tư làm Trưởng nhóm.

 

Nhiệm vụ của Ban Điều phối Dự án là điều phối, giám sát các hoạt động triển khai thực hiện Dự án trên địa bàn tỉnh Bình Định theo quy định của nhà tài trợ và quy định hiện hành của Nhà nước Việt Nam. Giúp Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan cung cấp thông tin (trừ thông tin mật theo quy định của Nhà nước) cho Dự án khi được yêu cầu; thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban điều phối Trung ương và của cơ quan có thẩm quyền.

 

Nhiệm vụ của Nhóm công tác triển khai Dự án: là làm đầu mối cung cấp các thông tin liên quan đến việc thực hiện các quy trình, thủ tục của cơ quan cho cán bộ quản lý hệ thống của địa phương để cập nhật lên cổng thông tin của Hệ thống; thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban điều phối phân công.

 

Ban điều phối và Nhóm công tác triển khai Dự án làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, được hưởng phụ cấp theo quy định và tự giải thể khi hoàn thành nhiệm vụ.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật