A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh Bình Định

Ngày 08/10/2013, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2896/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh Bình Định.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Ban Quản lý dự án là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc UBND tỉnh, hoạt động theo phương thức tự bảo đảm toàn bộ kinh phí hoạt động thường xuyên; có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng; chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp và toàn diện của UBND tỉnh; đồng thời chịu sự kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn của các cơ quan có liên quan. Ban Quản lý dự án được sử dụng một phần cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực của Ban Quản lý dự án vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn để thực hiện một số nhiệm vụ ban đầu do UBND tỉnh giao.


Ban Quản lý dự án được UBND tỉnh giao làm chủ đầu tư, đại diện chủ đầu tư để quản lý các dự án đầu tư xây dựng do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định gồm các dự án lớn, có quy mô phức tạp thuộc các chuyên ngành xây dựng dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông, thủy lợi...; làm tư vấn quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình phù hợp với năng lực chuyên môn của Ban Quản lý dự án.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật