|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường truy quét các đối tượng phá rừng trái phép tại vùng giáp ranh

(binhdinh.gov.vn)-Chủ tịch UBND tỉnh vừa có ý kiến chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện An Lão khẩn trương chỉ đạo các lực lượng chức năng của huyện triển khai công tác tuần tra, truy quét trên địa bàn xã An Nghĩa và các khu vực giáp ranh với huyện Hòai Ân và Vĩnh Thạnh; điều tra làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng khai thác, vận chuyển gỗ trái phép theo quy định của pháp luật.


Ảnh minh họa.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện Vĩnh Thạnh, Hòai Ân chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp với lực lượng chức năng của huyện An Lão tuần tra, truy quét kịp thời ngăn chặn các đối tượng vận chuyển gỗ trái phép tại khu vực xã Đak Mang, huyện Hòai Ân và khu vực làng O2, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh, nhằm lập lại kỷ cương trong công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Được biết trước đó, các vào các ngày  27,28/05/2014 các lực lượng chức năng của huyện An Lão đã tổ chức kiểm tra, truy quét tại các vùng rừng giáp ranh nói trên thì phát hiện có 06 đối tượng đang vận chuyển gỗ theo hướng từ xã Đak Mang, huyện Hòai Ân về tiểu khu 58 xã An Nghĩa, huyện An Lão. Tổ công tác đã tiếp cận các đối tựợng, yêu cầu xác minh nguồn gốc số gỗ trên và giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên các đối tượng khai thác gỗ trái phép không những không chịu hợp tác mà còn có hành vi hung hăng chống đối và đe dọa Tổ công tác, ngăn cản không cho tịch thu, tiêu hủy số gỗ khái thác trái phép nói trên…  ./.

 

HÒANGNAMQUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật