A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Ban chỉ đạo cấp nước an toàn cấp tỉnh

18/4/2013, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 986/QĐ-UBND về việc thành lập Ban chỉ đạo cấp nước an toàn cấp tỉnh.

Ảnh minh họa.

 

Ban chỉ đạo cấp nước an toàn cấp tỉnh do ông Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng ban.

Ban chỉ đạo công tác cấp nước an toàn cấp tỉnh có nhiệm vụ: Chỉ đạo, điều phối, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra, tổng kết, đánh giá các kết quả thực hiện kế hoạch cấp nước an toàn đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc bảo vệ, phòng ngừa các nguy cơ gây ô nhiễm nguồn nước, khu vực bảo vệ nguồn nước. Chỉ đạo việc khắc phục xử lý kịp thời các sự cố, các vi phạm gây ô nhiễm nguồn nước tại vị trí thu nước của công trình cấp nước và các công trình thuộc hệ thống cấp nước; huy động các nguồn lực trong nước và nước ngoài để hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ, các chương trình, dự án trong kế hoạch cấp nước an toàn; lập kinh phí hoạt động của Ban Chỉ đạo hàng năm và trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt; chỉ đạo việc tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ nguồn nước và sử dụng nước tiết kiệm và an toàn.

Cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo là Sở Xây dựng. Các thành viên của Ban chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm và được sử dụng bộ máy giúp việc của cơ quan mình để thực hiện nhiệm vụ do Trưởng ban chỉ đạo giao.

Giao Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo xây dựng và trình UBND tỉnh phê duyệt quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc cho Ban chỉ đạo; phân công trách nhiệm cụ thể đối với các thành viên Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật