|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Ban Chỉ đạo tái cơ cấu kinh tế trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn)- Ngày 23/05, UBND tỉnh ban hành văn bản số 1629/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo tái cơ cấu kinh tế trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Ban Chỉ đạo tái cơ cấu kinh tế trên địa bàn tỉnh do ông Hồ Quốc Dũng-Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng Ban; ông Nguyễn Thanh Hải-Phó Giám đốc Sở Kế hoạch  và Đầu tư, Phó Trưởng ban thường trực; ông Nguyễn Văn Hưng-Phó Giám đốc Sở Tàn chính, Phó Trưởng ban; cùng với 23 thành viên là lãnh đạo của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố.


Ban có nhiệm vụ giúp UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành thực hiện tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh của tỉnh giai đoạn 2013-2020.

 

Trưởng Ban Chỉ đạo có trách nhiệm phân công, chỉ đạo các thành viên của Ban Chỉ đạo là lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương căn cứ nội dung Quyết định số 339/QĐ-TTg ngày 19/02/2013, Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 19/6/2013 của Thủ tướng Chính phủ đề xuất triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng của từng ngành, địa phương cho Ban Chỉ đạo xem xét, thống nhất tham mưu UBND tinh chỉ đạo thực hiện cụ thể.

 

Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo là Sở Kế hoạch và Đầu tư; Trưởng Ban Chỉ đạo được sử dụng con dấu của UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực được sử dụng con dấu của Sở Kế hoạch và Đầu tư trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo.

 

Ban Chỉ đạo tự giải thể sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật