|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 07/01/2014

Công ty cổ phần thủy điện Trà Xom phải nghiêm túc kiểm điểm về việc tự ý tích nước công trình thủy điện Trà Xom khi chưa được cấp có thẩm quyền cho phép. Yêu cầu Công ty giữ nguyên mực nước hiện trạng (cao trình 660m), không được tích nước thêm cho công trình và khẩn trương khắc phục các nội dung còn tồn tại theo như báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại văn bản 4369/SNN-QLXDCT ngày 24/12/2013, đề phòng mưa lũ xảy ra trong thời gian sắp tới.

Đồng ý chủ trương cho mở rộng thêm phạm vi GPMB mỗi bên 1,5m tính từ mép ngoài rãnh dọc thoát nước (để có đủ mỗi bên 2,0m) đối với đoạn đi qua các khu đông dân cư, khu đô thị (trên địa bàn các huyện Phù Mỹ, Phù Cát và thị xã An Nhơn) thuộc dự án vốn trái phiếu Chính phủ (đoạn Km1153-Km1212+400) để có mặt bằng di dời các công trình công cộng (hệ thống điện, cấp nước và cáp quang), có hành lang cho người đi bộ và đảm bảo an toàn giao thông.


- Giao UBND thành phố Quy Nhơn chỉ đạo UBND phường Nhơn Phú khẩn trương hoàn thành xác định nguồn gốc đất đai, nhà ở của các hộ dân trên mặt bằng xây dựng Nhà máy chế biến hải sản đông lạnh An Hải để gửi cho Ban Quản lý GPMB và Phát triển qũy đất, thời gian trước ngày 15/01/2014.


- Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng cơ chế chính sách hỗ trợ đầu tư đối với tuyến đường vào các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh đảm bảo theo quy định hiện hành, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định để có cơ sở triển khai thực hiện.


- Đồng ý cho gia hạn thời gian đến hết Quý 1 năm 2014 để Công ty cổ phần Constrexim Bình Định cung cấp xi măng cho các địa phương trên địa bàn tỉnh thực hiện kế hoạch Bê tông hóa giao thông nông thôn năm 2013.


- Thống nhất thành lập Câu lạc bộ Bài Chòi và giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuẩn bị các thủ tục liên quan, trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định thành lập Câu lạc bộ trước ngày 15/01/2014.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật