A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 09/5/2013: UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau

Về chủ trương, đồng ý cho UBND huyện Hoài Nhơn đầu tư xây dựng đường bê tông GTNT và cầu qua kênh N1 (tuyến đường từ trụ sở thôn Ngọc Sơn Nam đến giáp đường Tây tỉnh), xã Hoài Thanh Tây, với quy mô: chiều dài tuyến đường khoảng 1,50km, nền đường rộng 4,0m, mặt đường rộng 3,0m, cầu qua kênh N1 xây dựng với quy mô 01 nhịp L=12, khổ cầu B=6,0+2x0,25m=6,50m.

-  Đồng ý cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận 50.000 phần thực phẩm ăn liền để hỗ trợ cho người nghèo và trẻ em tại tỉnh do tổ chức Outreach-Hoa Kỳ viện trợ. Giao Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai việc tiếp nhận và phân phối số hàng viện trợ theo đúng các quy định hiện hành và báo cáo kết quả cho UBND tỉnh và các cơ quan có liên quan sau khi kết thúc việc tiếp nhận và phân phối số hàng viện trợ nói trên.

 

- Đồng ý chủ trương cho thanh toán hạng mục bốc gốc cây, san gạt mặt bằng mở rộng nghĩa trang núi Đá Giáng từ nguồn kinh phí ứng trước của hai nhà đầu tư (Công ty cổ phần Tập đoàn phúc Lộc và Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh); nguồn kinh phí này trừ vào tiền sử dụng đất hoặc tiền thuê dất của dự án.

 

- Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các Sở Nông nghiệp và PTNT, Công Thương, Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho các chủ phương tiện vận tải trên địa bàn tỉnh về việc không được tham gia vận chuyển gia cầm, sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc, chưa có kiểm dịch của cơ quan thú y và không đảm bảo an toàn thực phẩm; đồng thời tổ chức kiểm tra xử lý nghiêm các chủ phương tiện vận tải có hành vi vận chuyển gia cầm, sản phẩm gia cầm không đúng quy định.

 

- Về chủ trương, đồng ý cho UBND huyện Vĩnh Thạnh bổ sung hạng mục Điện chiếu sáng và trồng cây cảnh quan vào dự án Thông tuyến đường từ huyện lỵ Vĩnh Thạnh đến giáp đường ĐT.637. Thời gian thực hiện năm 2013.

 

- Về chủ trương, đồng ý cho phép UBND huyện Tuy Phước thực hiện việc đấu nối giao thông vào đường tỉnh lộ ĐT.640 (Ông Đô- Cát Tiến) tại Km2+960 (bên trái và bên phải tuyến), thuộc dự án Khu đường vành đai phía Đông Bắc thị trấn Tuy Phước.

 

- Giao UBND các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ban hành liên quan yêu cầu các Chủ đầu tư thực hiện nghiêm công tác giám sát, quản lý chất lượng đối với các công trình giao thông nông thôn theo đúng Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/02/2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật