A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 21/11/2013

Giữ nguyên mục đích sử dụng đất chung cư cao tầng (với quy mô không dưới 18 tầng) đối với khu đất có diên tích 1.424m2 thuộc dự án Khu Đô thị - Thương mại An Phú, thành phố Quy Nhơn đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch tại Quyết định số 851/QĐ-CTUBND ngày 22/4/2011. Lưu ý, mật độ xây dựng và thiết kế cảnh quan của dự án phải phù hợp tiêu chí quy hoạch chung thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2035 tầm nhìn đến năm 2050, được thị trường chấp nhận.

Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp các Sở tài chính, Lao động, Thương binh và Xã hội các các cơ quan liên quan đề xuất phân bổ số kinh phí 26.100 triệu đồng đã được Bộ Tài chính tạm cấp bổ sung cho tỉnh để thực hiện hỗ trợ nhà ở cho đối tượng người có công với cách mạng theo Đề án đã được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 2408/QĐ-UBND ngày 30/8/2013; báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- Về chủ trương, đồng ý cho UBND huyện Vân Canh lập dự án đầu tư xây dựng Đường Canh Lãnh – Suối Đá – Suối Dốt để đăng ký kế hoạch vốn Trung ương hỗ trợ trong thời gian đến, ngân sách tỉnh sẽ xem xét hỗ trợ một phần khi cân đối được nguồn vốn.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật