A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 26/02/2014

Giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan, đơn vị có liên quan lập Dự án mô hình chợ thí điểm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trình UBND tỉnh phê duyệt và tổ chức triển khai mô hình trong thực tiễn theo hướng dẫn của Bộ Công Thương tại văn bản 1153/BCT-TTTN ngày 18/02/2014. Tổng kết việc xây dựng mô hình báo cáo Bộ Công Thương đảm bảo thời gian quy định.

- Giao Sở Tài chính đề xuất tạm ứng ngân sách tỉnh 420.000.000 đồng cho UBND thành phố Quy Nhơn để thực hiện di dời trạm biến áp trong khu dân cư xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn nhằm đảm bảo an toàn lưới diện, an toàn tính mạng của nhân dân. Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm đề xuất hoàn trả khoản tạm ứng nêu trên khi có nguồn vốn.

- Đồng ý với đề nghị của Sở Giao thông vận tải về việc cho phép kéo dài thời gian từ nay đến ngày 31/7/2014, để các Doanh nghiệp kinh doanh vận tải tiến hành việc cải tạo, sửa đổi các thùng hàng vận chuyển hàng rời cho đúng kích thước quy định, không được thay đổi kích thước, kiểu dáng thùng xe. Việc cải tạo, sửa đổi thùng hàng phải có thiết kế được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt theo đúng quy định.

- Đồng ý với đề nghị của Sở Giao thông vận tải về phương án thiết kế cơ sở dự án đường Ngô Mây nối dài. Cụ thể: quy mô tuyến đường và cao độ khống chế nền đường thực hiện theo văn bản số 1578/UBND-KTN ngày 07/5/2013 của UBND tỉnh; về mái ta luy nền đào cứ 12m chiều cao mái ta luy nền đào thì thiết kế bậc giật cơ rộng 2m với độ dốc ngang là 4%, mái ta luy đào nền đất là 1/1, mái ta luy đào nền đá 1/0,5.


Theo vpub.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật