A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 27/03/2014

UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

-  Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì làm việc với Công ty TNHH Lâm nghiệp Quy Nhơn và các cơ quan liên quan rà soát lại diện tích 38ha đất lâm nghiệp chưa sử dụng giao cho UBND phường Bùi Thị Xuân quản lý, sử dụng nếu địa phương có phương án sử dụng hợp lý.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các ngành chức năng liên quan hướng dẫn công ty TNHH Thương mại Lâm Sanh đăng ký đầu tư dự án xây dựng Xưởng sơ chế nông sản sau thu hoạch do Công ty TNHH Thương mại Lâm sanh đăng ký đầu tư tại phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Đồng ý chủ trương cho Công ty Điện lực Bình Định phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2014 trên địa bàn tỉnh Bình Định.

- Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, các đơn vị kinh doanh vận tải và các đơn vị có liên quan, tiến hành rà soát và triển khai thực hiện việc khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải, chậm nhất đến ngày 30/4/2014 phải hoàn thành.

- Giao Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ trì, phối hợp với UBND các huyện có các dự án thủy điện và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ nội dung Chương trình hành động của Chính phủ triển khai  thực hiện Nghị quyết số 62/2013/QH 13 ngày 27/11/213 của Quốc Hội về tăng cường công tác quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, vận hành khai thác công trình thủy điện tại văn bản nêu trên, triển khai thực hiện đảm bảo theo quy định.

- Đồng ý chủ trương cho xây dựng các hạng mục công trình nhà Chánh điện, nhà Đông, nhà Tây trong khuôn viên chùa Tường Quang, thôn Tường Sơn, xã Cát Tường, huyện Phù Cát theo đề nghị của Sở Xây dựng và Ban Tôn Giáo tại văn bản 220/SXD-QHKT ngày 20/3/2014.

- Giao Ban QLDA các công trình trọng điểm làm chủ đầu tư xây dựng công trình Trung tâm Hội nghị của tỉnh. Yêu cầu Sở Xây dựng phối hợp với Ban QLDA các công trình trọng điểm tiến hành bàn giao các hồ sơ có liên quan đối với công trình nói trên để Ban QLDA các công trình trọng điểm kịp thời triển khai các bước tiếp theo theo quy định hiện hành.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật