|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 25/11/2014, UBND tỉnh ban hành văn bản số 5264/UBND-NC về việc tổ chức và tham dự tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội.

ĐBQH Vương Đình Huệ tại buổi tiếp xúc cử tri phường Ghềnh Ráng - Ảnh minh họa.


Theo đó, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và các cơ quan liên quan thông báo cán bộ, công chức, cử tri tham dự đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội tại các địa phương; sắp xếp, bố trí điểm tiếp xúc cử tri trang trọng, đúng quy định, đảm bảo an toàn nơi tiếp xúc cử tri. UBND các huyện, thị xã, thành phố phân công lãnh đạo UBND và một số phòng, ban liên quan tham dự đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri ở địa phương để tiếp thu, giải trình và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp mình.

Lãnh đạo các Sở: Tài nguyên và Môi Trường, Lao động - Thương binh và Xã hội, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và PTNT, Giáo dục và Đào tạo, Nội vụ, Y tế, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Công Thương tham dự buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội Vương Đình Huệ và đại biểu Quốc hội Nguyễn Thanh Tùng để tiếp thu, giải trình và trả lời các ý kiến, kiến nghị cử tri thuộc thẩm quyền của ngành mình.

Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, Báo Bình Định và Đài Truyền thanh các địa phương cử phóng viên tham dự các buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh để đưa tin./.

P.H.P


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật