|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến chỉ đạo của PCT UBND tỉnh tại buổi làm việc với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành

17/04/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp nghe Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành báo cáo công tác tổ chức các Hội nghị khoa học quốc tế trong tháng 4/2014. Sau khi nghe báo cáo của đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành về công tác tổ chức các Hội nghị khoa học quốc tế từ ngày 21 đến ngày 26/4/2014 tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành và ý kiến của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng có ý kiến kết luận tại Thông báo số 56/TB-UBND ngày 18/04/2014.

Ảnh minh họa.

Theo đó, đề nghị Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành phối hợp với Sở Ngoại vụ và các ngành liên quan tổ chức các Hội nghị  khoa học quốc tế nêu trên; thường xuyên cung cấp thông tin liên quan về hội nghị đến các ngành liên quan. Giao các đơn vị liên quan tiếp tục phối hợp triển khai các nhiệm vụ đã được UBND tỉnh giao tại Thông báo số 35/TB-UBND ngày 14/3/2014 về ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng tại cuộc họp nghe Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành báo cáo tiến độ triển khai dự án của Trung tâm và công tác tổ chức hội nghị hội thảo khoa học quốc tế tháng 4/2014.

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành chuẩn bị các điều kiện liên quan để Đoàn các nhà khoa học tham quan Tháp Bánh Ít, Bảo tàng Quang Trung, Đàn tế trời đất vào chiều ngày 23/4/2014; đồng thời cử người hướng dẫn và thông tin giới thiệu các điểm tham quan du lịch khác trên địa bàn tỉnh phục vụ gia đình các nhà khoa học trong thời gian diễn ra các Hội nghị quốc tế nêu trên. Chuẩn bị các điều kiện để tổ chức chương trình nghệ thuật (trích đoạn tuồng, múa chăm, võ cổ truyền) phục vụ tiệc chiêu đãi ngoài trời do Hội Gặp gỡ Việt Nam (Pháp) tổ chức vào lúc 18h00 ngày 24/4/2014 tại khuôn viên Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành.

Giao Sở Y tế phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành có kế hoạch bố trí nhân viên y tế tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành  trong thời gian tổ chức các Hội nghị nêu trên. Giao Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn chỉ đạo UBND phường Ghềnh Ráng thông báo đến nhân dân trong khu vực không được phơi lúa trên đoạn đường bê tông từ Quốc lộ 1D đến Trung tâm trong thời gian tổ chức các Hội nghị khoa học. Giao Công ty Điện lực Bình Định đảm bảo nguồn điện tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành trong thời gian tổ chức Hội nghị khoa học.

Theo vpubnd.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật