A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến chỉ đạo của PCT UBND tỉnh tại cuộc họp giải quyết một số vấn đề liên quan đến Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành

Ngày 27/11/2013, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp giải quyết một số vấn đề liên quan đến Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành. Sau khi nghe báo cáo của đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành và ý kiến của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng có ý kiến kết luận tại Thông báo số 213/TB-UBND ngày 29/11/2013.

Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành - Ảnh minh họa.

Theo đó, giao Sở Thông tin và Truyền thông tạo điều kiện cấp Giấp phép in Kỷ yếu các Hội nghị khoa học cho Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các ngành liên quan hướng dẫn Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành về thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm tiền thuê đất đối với dự án Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (kể cả phần xin mở rộng diện tích), trình UBND tỉnh.


Giao UBND thành phố Quy Nhơn chủ trì, phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường và các ngành liên quan lập các thủ tục pháp lý về thu hồi và cấp đất xây dựng Trạm cấp nước sinh hoạt cho Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (khu vực 2, phường Ghềnh Ráng), báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/12/2013. Chỉ đạo Công ty TNHH Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn triển khai khảo sát và bổ sung hệ thống điện chiếu sáng đoạn từ đường bê tông đến Khu nhà Trung tâm hội nghị vào hồ sơ dự toán hệ thống điện chiếu sáng từ đường quốc lộ 1D đến Trung tâm, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trước khi tiếp tục triển khai thi công; hoàn tất các thủ tục đối với hạng mục: Trồng cây xanh tại công trình Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành, báo cáo UBND tỉnh.


Giao Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường kiểm tra và nghiên cứu xử lý nguồn nước sinh hoạt cấp cho Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành; đồng thời phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành đề xuất UBND tỉnh việc quản lý, sử dụng vận hành Trạm cấp nước sinh hoạt cho Trung tâm, đảm bảo thuận lợi giữa hai đơn vị và đúng theo quy định hiện hành của Nhà nước.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật