A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng tại cuộc họp nghe Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành báo cáo tiến độ triển khai dự án của Trung tâm và công tác tổ chức hội nghị hội thảo khoa học quốc tế tháng 4/2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 03/3/2014, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp nghe Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành báo cáo tiến độ triển khai dự án của Trung tâm và công tác tổ chức hội nghị hội thảo khoa học quốc tế tháng 4/2014.

Sau khi nghe báo cáo của đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành về tiến độ triển khai dự án của Trung tâm, công tác tổ chức hội nghị hội thảo khoa học quốc tế tháng 4/2014 và ý kiến của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng có ý kiến như sau:

1. Đề nghị Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên

ngành:

- Phối họp với Sở Ngoại vụ và các ngành liên quan xây dựng kế hoạch tổ chức các hội nghị hội thảo khoa học quốc tế tháng 4/2014; thường xuyên cung cấp thông tin liên quan về hội nghị hội thảo trên đến các ngành liên quan.

- Có ý kiến về mẫu thiết kế các trụ đèn chiếu sáng đoạn từ đường nội bộ bê tông đến Khu nhà Trung tâm hội nghị để Công ty TNHH Công viên cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn có cơ sở triển khai thực hiện.

2. Giao Sở Ngoại vụ chủ trì, làm đầu mối phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh và Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành trong xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hội nghị hội thảo khoa học quốc tế tháng 4/2014.

3. Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hơp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành, Sở Ngoại vụ và các ngành liên quan chuẩn bị các điều kiện liên quan, cử người hướng dẫn và thông tin giới thiệu các điểm tham quan du lịch phục vụ các nhà khoa học trong thời gian về dư hội nghị hội thảo quốc tế nêu trên.

4. Giao Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành và các ngành liên quan có kế hoạch bảo vệ đảm bảo an ninh tại Sân bay Phù Cát, Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành và nơi tổ chức các hội nghị hội thảo quốc tế (kể cả tại nơi các nhà khoa học lưu trú) trong thời gian các nhà khoa học về tham dự hội nghị hội thảo quốc tế nêu trên.

5. Giao Sở Y tế phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành có kế hoạch phun thuốc diệt muỗi và côn trùng có hại tại khu vực Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành để phục vụ tổ chức hội nghị hội thảo; bố trí xe cứu thương và tổ trực cấp cứu tại khách sạn Hải Âu trong thời gian tổ chức hội nghị hội thảo; đồng thời kiểm tra công tác an toàn vệ sinh thực phẩm tại các khách sạn nơi các đại biểu về dự hội nghị hội thảo ăn, nghỉ.      

6. Đề nghị Viễn thông Bình Định cử người trực đảm bảo đường truyền internet thông suốt trong thời gian tổ chức hội nghị hội thảo quốc tế tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành.

7. Giao Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn:

- Chỉ đạo Công ty TNHH Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn triển khai việc trồng cây xanh hàng rào tại Trung tâm và triển khai xây dựng hệ thống điện chiếu sáng đoạn từ đường nội bộ bê tông đến Khu nhà Trung tâm hội nghị.

- Chỉ đạo Công ty TNHH Môi trường đô thị Quy Nhơn hỗ trợ công tác vệ sinh tại khu vực Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành và bãi biển Quy Hòa; bố trí đội cứu hộ trực tại bãi biển khu vực thuộc Trung tâm trong thời gian diễn ra hội nghị hội thảo quốc tế.

8. Giao Xí nghiệp xe buýt Quy Nhơn phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành chuẩn bị phương tiện xe đảm bảo đạt yêu cầu, chất lượng phục vụ miễn phí đưa đón các nhà khoa học từ khách sạn Hải Âu đến Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành trong thời gian diễn ra các hội nghị hội thảo quốc tế trong tháng 4/2014./.

 

Thanh Trúc


Tin nổi bật Tin nổi bật