A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp xem xét chủ trương đầu tư Dự án Sản xuất nông nghiệp

Ngày 10/5/2013, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc chủ trì cuộc họp xem xét chủ trương đầu tư Dự án Sản xuất nông nghiệp tổng hợp tại tỉnh Bình Định. Sau khi nghe đại diện nhà đầu tư dự án sản xuất nông nghiệp tổng hợp; ý kiến của đại diện các sở, ngành dự họp, ý kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 81/TB-UBND ngày 13/5/2013.

Để có cơ sở cho UBND tỉnh chấp thuận chủ trương, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường xem xét đề xuất UBND tỉnh chấp thuận chủ trương  cho nhà đầu tư triển khai dự án tại tỉnh Bình Định. Giao Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND huyện An Lão, BCH Quân sự tỉnh và nhà đầu tư tiến hành khảo sát cụ thể thực địa địa điểm nhà đầu tư xin thuê đất đầu tư, trong đó cần xác định rõ diện tích từng loại đất rừng (Ia, Ib, rừng sản xuất, rừng phòng hộ, đặc dụng…), đất nông nghiệp, đất khác; báo cáo UBND tỉnh xem xét quyết định chấp thuận giao địa điểm lập dự án đầu tư. Thời gian thực hiện các nhiệm vụ trên phải hoàn thành và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 30/5/2013.

 

Mặt khác, trong quá trình lập dự án đầu tư, chủ đầu tư cần giải trình rõ hơn các nội dung, tập trung các lĩnh vực: phân tích rõ hiệu quả đầu tư của dự án, có so sánh hiệu quả của dự án với hiệu quả sản xuất của đầu tư của nhân dân trong vùng. Xác định rõ lợi ích của nhà đầu tư, lợi ích của nhà nước Việt Nam, lợi ích của nhân dân trong vùng dự án, và nhà đầu tư cần có cam kết cụ thể về lợi ích của người dân trong vùng dự án./.

 

Theo vpubbinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật