A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của CT UBND tỉnh tại cuộc họp với Nhà đầu tư về các dự án trong Khu Đô thị hồ Phú Hòa

Ngày 15/11/2013, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã chủ trì cuộc họp nghe Nhà Đầu tư báo cáo về dự án tuyến đường Long Vân – Long Mỹ và đề xuất các dự án đầu tư trong Khu Đô thị - Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa

Ảnh minh hoạ.

Sau khi nghe Lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc (Nhà đầu tư) báo cáo về dự án tuyến đường Long Vân –Long Mỹ và các dự án đầu tư trong Khu Đô thị - Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa, ý kiến của các đại biểu dự họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc có ý kiến kết luận tại Thông báo số 208/TB-UBND ngày 19/11/2013.

Theo đó, giao Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh thực hiện quản lý đối với dự án Tuyến đường Long Vân – Long Mỹ và các dự án trong Khu Đô thị - Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa.

Đối với Dự án Tuyến đường Long Vân – Long Mỹ giao Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh nghiên cứu kỹ các quy định của pháp luật đối với dự án BT và tham khảo các dự án BT đã triển khai thành công trên cả nước, đề xuất UBND tỉnh việc tiếp tục triển khai thực hiện dự án Tuyến đường Long Vân – Long Mỹ theo hình thức BT để báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời giao Ban QLDA các công trình trọng điểm tỉnh chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Quy Nhơn, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải và Nhà đầu tư tính toán phần khối lượng đã thực hiện để làm cơ sở bàn giao quản lý dự án; đề xuất xử lý các vướng mắc đối với dự án Tuyến đường Long Vân –Long Mỹ, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/12/2013.

Giao Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị có liên quan nghiên cứu đề xuất dự án và phương án đầu tư đối với các dự án trong Khu Đô thị - Du lịch – Văn hóa – Thể thao hồ Phú Hòa.

Đối với dự án đường Ngô Mây nối dài giao Ban Quản lý GPMB và Phát triển quỹ đất tỉnh thực hiện công tác bồi thường và giải phóng mặt bằng. Giao Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh quản lý và hướng dẫn các đơn vị có nhu cầu được khai thác sử dụng khối lượng đất trên tuyến đường Ngô  Mây nối dài để phục vụ san lấp mặt bằng cho các dự án khác, trong đó lưu ý việc lấy đất phải thực hiện theo đúng đúng cốt nền đường đã quy định. Sau khi lấy đất đến cốt nền đường sẽ tiến hành đầu tư xây dựng tuyến đường Mây nối dài.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật