A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của PCT UBND tỉnh tại cuộc họp với Ban QLDA các công trình trọng điểm tỉnh

Ngày 04/11/2013, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì cuộc họp với Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh. Sau khi nghe Lãnh đạo Ban QLDA các công trình trọng điểm của tỉnh báo cáo đề xuất một số nội dung hoạt động trong thời gian đến, ý kiến của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng có ý kiến kết luận tại Thông báo số 199/TB-UBND ngày 08/11/2013.

Ảnh minh họa.

Theo đó, giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thẩm định Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh, trình UBND tỉnh. Thời gian hoàn thành trước ngày 11/11/2013. Trên cơ sở Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý dự án công trình trọng điểm tỉnh được cấp thẩm quyền phê duyệt, giao Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh đề xuất định biên của bộ máy Ban Quản lý dự án để thực hiện một số nhiệm vụ từ năm 2014, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan đề xuất kinh phí hoạt động năm 2014 của Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải, UBND thành phố Quy Nhơn và các ngành liên quan đề xuất các công trình dự kiến giao cho Ban Quản lý dự án công trình trọng điểm tỉnh là Chủ đầu tư, báo cáo UBND tỉnh để trình Ban Thường vụ tỉnh ủy. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/11/2013.

Bên cạnh đó, đồng ý chủ trương cho Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh thuê văn phòng làm việc trong thời gian khoảng 6 tháng. Ban Quản lý dự án công trình trọng điểm phối hợp với Sở Tài chính đề xuất UBND tỉnh.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật