A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của PCT UBND tỉnh về việc chuẩn bị triển khai dự án thoát nước và chống ngập úng

Ngày 27/5/2013, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng chủ trì cuộc họp và làm việc với đoàn công tác của Cục Hạ tầng kỹ thuật- Bộ Xây dựng và Tổ chức hợp tác quốc tế Cộng hòa liên bang Đức (GIZ) về chuẩn bị triển khai dự án Hỗ trợ kỹ thuật Thoát nước và chống ngập úng tại các đô thị quy mô vừa vùng duyên hải Việt Nam để ứng phó với biến đổi khí hậu.

Trên cơ sở đề nghị của Cục Hạ tầng kỹ thuật- Bộ Xây dựng và GIZ, ý kiến tham gia của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 101/TB-UBND ngày 04/6/2013.

 

Theo đó, giao Ban Quản lý dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn làm đầu mối liên hệ, phối hợp chặt chẽ với Cục Hạ tầng kỹ thuật – Bộ Xây dựng và GIZ để triển khai thực hiện dự án. Giao Sở Ngoại vụ chuẩn bị bố trí một số phòng làm việc để giao cho GIZ sử dụng làm văn phòng làm việc theo yêu cầu của nhà tài trợ.

 

Các cơ quan liên quan, trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ để triển khai thực hiện dự án đạt hiệu quả.

 

Được biết Dự án Hỗ trợ kỹ thuật Thoát nước và chống ngập úng tại các đô thị quy mô vừa vùng duyên hải Việt Nam để ứng phó với biến đổi khí hậu đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt danh mục tại văn bản số 629/TTg-QHQT ngày 07/5/2013. Theo đó, Dự án có tổng vốn đầu tư 5,72 triệu EUR, trong đó vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Đức là 5,2 triệu EUR, vốn đối ứng 520.000 EUR; triển khai ở 5 đô thị: Quy Nhơn, Tuy Hòa, Quảng Ngãi, Nha Trang và Sóc Trăng.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật