A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tại cuộc họp giải quyết kiến nghị của các doanh nghiệp hoạt động trong 02 cụm công nghiệp Nhơn Bình và Quang Trung thành phố Quy nhơn

Ngày 22/01/2014, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì cuộc họp giải quyết kiến nghị của các doanh nghiệp hoạt động trong 02 cụm công nghiệp Nhơn Bình và Quang Trung, thành phố Quy Nhơn. Sau khi nghe Sở Công Thương báo cao ý kiến tham gia của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng có ý kiến kêt luận như sau:

Ảnh minh họa.

 

1. Giao Sở Công Thương chủ trì, phối họp với các cơ quan có liên quan trình UBND tỉnh thành lập Tổ công tác liên ngành kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh, việc sử dụng đất, vấn đề về môi trường và các vấn đề khác có liên quan đối với các doanh nghiệp trong 02 cụm công nghiệp Quang Trung và Nhơn Bình. Việc kiểm tra cần thực hiện theo hướng: Kiểm tra lập biên bản từng doanh nghiệp, công bố kết quả kiểm tra cho tất cả các doanh nghiệp biết để cùng thực hiện, có bản cam kết của doanh nghiệp ...


Trên cơ sở kết quả kiểm tra, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan đề xuất UBND tỉnh xử lý, giải quyết các kiến nghị của các doanh nghiệp; trình UBND tỉnh trong quý 1/2014.


2. Giao UBND thành phố Quy Nhơn chỉ đạo Phòng Kinh tế hướng dẫn các doanh nghiệp trong 02 cụm công nghiệp Quang Trung và Nhơn Bình thành lập Tổ tự quản nhằm phản ảnh kịp thời cac hành vi vi phạm về đất đai, môi trường và các vấn đề liên quan khác của các doanh nghiệp trong cụm công nghiệp cho cơ quan có thẩm quyền để kịp thời chỉ đạo xử lý.

 

T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật