|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

56 học sinh của tỉnh Bình Định tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (11.1), tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đã diễn ra kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018.

Quang cảnh lễ khai mạc. 

Năm nay, tỉnh Bình Định có 56 thí sinh thuộc 9 đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh đăng ký dự thi, gồm: Toán, Tiếng Anh (mỗi môn có 8 thí sinh); Ngữ văn, Sinh học, Vật lý, Lịch sử, Địa lý (mỗi môn có 6 thí sinh); Hóa học và Tin học có 5 thí sinh.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018 được tổ chức vào 3 ngày 11, 12 và 13-1-2018. Theo quy chế do Bộ GD&ĐT ban hành, tại kì thi này, ngoài thi viết, các thí sinh sẽ thi nói (độc thoại trên máy vi tính) đối với các môn Ngoại ngữ và thi thực hành đối với các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học.

Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Bộ GD&ĐT đã phân công cán bộ, giáo viên của Sở GD&ĐT 2 tirtnh Phú Yên và Ninh Thuận về làm công tác coi thi tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018 được tổ chức tại tỉnh Bình Định.  

Trong buổi sáng nay, các thí sinh đã dự thi viết các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh và thi lập trình trên máy vi tính môn Tin học.

Sáng ngày, 12.1, các thí sinh thi viết các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học; thi nói các môn Ngoại ngữ và thi lập trình trên máy vi tính môn Tin học.

Sáng ngày 13.1, các thí sinh dự thi các môn Vật lí, Hóa học và Sinh học sẽ thi thực hành.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật