|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban ATGT tỉnh thăm Tết các gia đình bị TNGT

(binhdinh.gov.vn) – Trong 2 ngày 30/1 và 31/1, Ban ATGT tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH vận tải Sơn Tùng đã đi thăm, hỏi và hỗ trợ quà Tết cho gia đình nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết nguyên Đán Mậu Tuất 2018 tại địa bàn các huyện trong tỉnh.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nạn nhân TNGT

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Ban ATGT đã chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát người thân của các gia đình; động viên các gia đình vượt qua nỗi đau. Đồng thời, với mong muốn cùng chung tay để các gia đình có người thân bị tử vong do TNGT đón Tết được tinh tươm và ấm cúng, Ban ATGT đã trao mỗi gia đình 01 phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Cùng với đó, đoàn cũng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể địa phương bằng những việc làm thiết thực, tích cực giúp đỡ về vật chất, tinh thần để gia đình các nạn nhân đảm bảo cuộc sống. Đại diện Ban ATGT tỉnh cũng mong muốn các gia đình tích cực tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, dòng họ, bạn bè nghiêm túc chấp hành Luật giao thông để tránh những rủi ro khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

K.Y

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật