|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban QLKKT: Chấp thuận chủ trương đầu tư Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc của Công ty TNHH De Heus vào Khu công nghiệp Nhơn Hòa

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa có có Công văn số 694/BQL-QLĐT chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại lô đất A1.4 và một phần lô A1.3, Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Hòa, đầu tư vào Khu công nghiệp Nhơn Hòa do Công ty TNHH De Heus làm chủ đầu tư.

Dự án ở KCN Nhơn Hòa của Công ty TNHH De Heus được chấp thuận chủ trương có diện tích hơn 4ha với suất đầu tư cam kết 2,5 triệu USD/ha tại lô đất A1.4 và một phần lô A1.3, KCN Nhơn Hòa.

Mục tiêu của dự án nhằm sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm (không sản xuất thức ăn thủy sản) để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày được Chấp thuận chủ trương đầu tư, Công ty TNHH De Heus có trách nhiệm phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa và các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành thủ tục trình Ban Quản lý để được xem xét cấp giấy chứng nhận đầu tư, trên cơ sở đó triển khai thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng, đất đai, môi trường và các vấn đề liên quan theo quy định./.

 

Theo kktbinhdinh.vn

 


Tin nổi bật Tin nổi bật