A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban quản lý dự án sinh kế nông thôn bền vững: Tổ chức cho các khách hàng và người sản xuất rau gặp mặt để chia sẻ việc mua- bán rau an toàn

Ngày 15.9, Ban quản lý Dự án sinh kế nông thôn bền vững tỉnh đã tổ chức cho các khách hàng thu mua rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP tại TP Quy Nhơn đi tham quan vùng sản xuất rau an toàn và các cơ sở sơ chế rau ở khối Thuận Nghĩa, thị trấn Phú Phong (Tây Sơn) và thôn Luật Chánh, xã Phước Hiệp (Tuy Phước).

Khách hàng tham quan cơ sở sơ chế rau tại HTXNN Phước Hiệp, xã Phước Hiệp (Tuy Phước).


Tại các địa phương nói trên, Ban quản trị HTXNN Thuận Nghĩa, HTXNN Phước Hiệp đã cung cấp một số thông tin về tình hình sản xuất, sơ chế, những khó khăn trong quá trình cung ứng rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP và mong muốn khách hàng chia sẻ, đồng hành cùng với các hộ sản xuất rau an toàn trên tinh thần hai bên cùng có lợi. Các khách hàng thân thiết cũng đã cung cấp thông tin về nhu cầu, tình hình tiêu thụ rau tại Siêu thị Coop. Mart và tại các chợ trên địa bàn TP Quy Nhơn, đồng thời cam kết tiếp tục hợp tác làm ăn lâu dài với các hộ sản xuất rau ở các địa phương nói trên.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật