|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BĐBP tỉnh Bình Định: Khai giảng huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018

Ngày 12.3, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018.

Khung huấn luyện ký kết giao ước thi đua.

Với phương châm cơ bản, thiết thực, vững chắc, coi trọng đồng bộ và chuyên sâu, trong thời gian huấn luyện 3,5 tháng, các chiến sĩ mới sẽ được huấn luyện các nội dung chính trị, quân sự, võ thuật, hậu cần kỹ thuật, giáo dục pháp luật và huấn luyện chuyên ngành về nghiệp vụ biên phòng.

Sau phần huấn luyện điều lệnh đội ngũ, các đơn vị tập trung huấn luyện cho chiến sĩ nắm vững các môn kỹ thuật chiến đấu bộ binh, nhất là sử dụng thành thạo các loại vũ khí trang bị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Tại lễ khai giảng, cán bộ, chiến sĩ đại đội Huấn luyện - Cơ động đã thể hiện quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện cho chiến sĩ mới nhập ngũ, phấn đấu kết thúc khóa huấn luyện, có 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó từ 70 đến 85% đạt loại khá, giỏi.  

Đại tá Trần Quốc Bình, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đạt được trong những khóa huấn luyện đã qua, động viên Đại đội Huấn luyện - Cơ động đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới trong năm 2018.

Theo Thanh Bình (Báo Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật