|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Trung ương Đoàn làm việc với Tỉnh đoàn

Chiều 28.2, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về tình hình triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Định năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, chị Huỳnh Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đã báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà năm 2017, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Theo đó, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh được duy trì và từng bước vào chiều sâu, nhiều hoạt động được các cấp bộ Đoàn triển khai hiệu quả. Điển hình như các cấp bộ Đoàn đã thực hiện được 953 công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; vận động trao tặng được hơn 6.200 suất quà trị giá 2,3 tỷ đồng cho học sinh nghèo vượt khó, gia đình khó khăn, gia đình chính sách; huy động 3.000 lượt ĐVTN tham gia giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả bảo lũ. Trong năm 2018 này, Tỉnh đoàn tiếp tục đổi mới các phương thức chỉ đạo, điều hành, tổ chức các hoạt động Đoàn ngày càng phù hợp với nhu cầu thanh thiếu nhi trong tình hình mới.

Kết luận buổi làm việc, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong năm qua. Bí thư Trung ương Đoàn cũng đề nghị các cấp bộ Đoàn trong tỉnh thời gian tới cần tập trung triển khai thực hiện hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng; tổ chức học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp theo từng đối tượng ĐVTN; tận dụng và phát huy tối đa lợi ích của mạng xã hội trong công tác tuyên truyền;cụ thể hóa các hoạt động phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật