|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: Tổ chức hội thi Đội tuyên truyền về phòng chống HIV/AIDS trong học sinh, sinh viên năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Vừa qua, tại hội trường Trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức hội thi Đội tuyên truyền về phòng chống HIV/AIDS trong học sinh, sinh viên năm 2013, gần 2000 đoàn viên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham dự (ảnh).

 

Các đội tham dự hội thi cùng nhau tranh tài qua ba phần thi: phần thi văn nghệ, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Thông qua các phần thi, các Đội đã thể hiện và nêu rõ tác hại của ma túy, mại dâm và căn bệnh HIV/AIDS đối với đời sống xã hội và sức khỏe của con người và gửi đến khán giả thông điệp  “hãy nói không với ma túy, mại dâm, các tệ nạn xã hội và hãy biết cách bảo vệ mình trước căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS”.

 

Kết thúc hội thi, Đội tuyên truyền Trường Cao đẳng Y tế Bình Định đạt giải Nhất, Đội  tuyên truyền Trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn đạt giải Nhì thuộc và giải Ba lần lượt thuộc về các Đội Tuyên truyền Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Đại học Quang Trung và Trường Cao đẳng Bình Định.

 

Thanh Vân (Tỉnh đoàn Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật