|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: Trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

(binhdinh.gov.vn) Sáng nay (7-8), Công an tỉnh Bình Định đã tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hoá thanh niên Công an Bình Định".

Các bạn đoàn viên thanh niên xem triển lãm ảnh "Nét đẹp văn hoá thanh niên Công an Bình Định"

 

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 11.216 tác phẩm thi viết và 3 tác phẩm video gửi dự thi. Trong đó, có nhiều bài dự thi được các tác giả đầu tư thực hiện khá công phu, nội dung phong phú, sâu sắc, làm nổi bật truyền thống vẻ quang của lực lượng công an nhân dân và vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 8 giải tập thể và 25 cá nhân có tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi. Trong đó, giải nhất tập thể được trao cho Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng Bình Định; 2 giải nhất cá nhân được trao cho ông Trịnh Ngọc Sinh (Trợ lý thanh niên, Bộ đội Biên phòng Bình Định) và bà Nguyễn Thị Lệ (Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an Bình Định).

Ở cuộc thi ảnh "Nét đẹp văn hoá thanh niên Công an Bình Định", qua 5 tháng phát động, Ban tổ chức cũng đã nhận được 265 tác phẩm của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng công an và các nghệ sĩ nhiếp ảnh trên địa bàn tỉnh tham gia. Kết quả, Ban tổ chức trao 16 giải cho cá nhân cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi. Trong đó, tác giả Nguyễn Tiến Dũng ở TP Quy Nhơn có hai tác phẩm đạt giải nhất và giải nhì.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

 


Tin nổi bật Tin nổi bật