A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Nội vụ tổ chức Hội thảo giảng viên giảng dạy chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 5-8, tại TP. Quy Nhơn, Bộ Nội vụ tổ chức Hội thảo giảng viên giảng dạy chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, gần 100 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các trường đào tạo cán bộ, công chức của các Bộ, ngành và các trường chính trị của các tỉnh, thành phố. Đến dự hội thảo có Thứ trưởng Bộ nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh và Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định Võ Vinh Quang (ảnh).

 

Tại hội thảo lần này, các đại biểu được nghe các báo cáo viên hướng dẫn giảng dạy một số chuyên đề trọng tâm trong chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính vừa được Bộ nội vụ ban hành; Trao đổi, hướng dẫn các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, chuẩn bị bài giảng theo yêu cầu quy định.

Hội thảo lần này cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi,  thảo luận, đề xuất các giải pháp để tổ chức thực hiện tốt chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Qua đó góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên trong toàn hệ thống cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật