|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Khu Kinh tế Bình Định tổ chức gặp mặt Lãnh đạo các doanh nghiệp lần thứ II-2013

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 4/10, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Bình Định tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động tại các Khu công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh tặng giấy khen cho  lãnh đạo các Doanh nghiệp.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng–Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế đã điểm lại những thành tích mà các doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua; khen thưởng cho 11 cá nhân đã có nhiều thành tích về quản lý điều hành sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, đảm bảo việc làm, tăng thu nhập, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động, thường xuyên quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động công đoàn ở doanh nghiệp, đồng thời một lần nữa khẳng định vai trò to lớn của đội ngũ doanh nhân, lực lượng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.


Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đã chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi những vấn đề còn vướng mắc, một số khó khăn về vốn, cơ chế chính sách, thị trường tiêu thụ sản phẩm... Qua đó, các doanh nghiệp bày tỏ mong muốn được các cơ quan chức năng của tỉnh tạo mọi điều kiện giúp đỡ, ủng hộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiến tới xây dựng cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động trong các Khu công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Bình Định ngày càng phát triển, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

 

Ngô Sương


Tin nổi bật Tin nổi bật