A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo và trường THPT Bình Dương gặp mặt, giao lưu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(binhdinh.gov.vn)-Hướng tới kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2015), chiều ngày 15/11, Công đoàn Văn phòng Sở GD& ĐT Bình Định và Công đoàn trường THPT Bình Dương tổ chức gặp mặt, giao lưu nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến các lĩnh vực công tác của hai đơn vị. Ông Trần Đức Minh - Giám đốc Sở GD & ĐT cùng các Phó Giám đốc Sở đã về dự.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Đức Minh- Giám đốc Sở GD&ĐT đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của trường THPT Bình Dương và công đoàn nhà trường trong những năm qua. Đồng thời, Giám đốc Sở cũng đề nghị hai tổ chức công đoàn cần hợp tác chặt chẽ cũng như có những phương hướng cụ thể nhằm thực hiện tốt các nội dung, nhiệm vụ; bám sát các chương trình hành động của công đoàn cấp trên, các chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo hai đơn vị để phối hợp và tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả.

Sau chương trình gặp mặt tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo Sở GD& ĐT Bình Định và Công đoàn ngành trồng cây lưu niệm trong khuôn viên của trường.

Dịp này, hai tổ chức công đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu thể dục thể thao và văn nghệ góp phần nâng cao thể chất, tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị./.

Lê Hoài

 


Tin nổi bật Tin nổi bật