|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh giao lưu và tặng quà Hội phụ nữ xã Vĩnh Hòa

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 19.10, tại UBND xã Vĩnh Hòa (huyện Vĩnh Thạnh), Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh có buổi giao lưu và tặng quà cho Hội Phụ nữ xã – đơn vị kết nghĩa, nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10).

 

Đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Công đoàn tặng quà cho Hội Phụ nữ xã Vĩnh Hòa

Tại buổi gặp mặt giao lưu, đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ xã Vĩnh Hòa báo cáo những kết quả hoạt động trong thời gian qua và ghi nhận với sự giúp đỡ, hỗ trợ của Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh về vật chất, con giống vật nuôi đã giúp cho nhiều chị em hội viên của xã có điều kiện ổn định và phát triển kinh tế gia đình, góp phần vào mục tiêu xóa đói giảm nghèo của địa phương.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao tặng cho Hội Phụ nữ xã Vĩnh Hòa  2 cặp heo giống, báo Phụ nữ Việt Nam (đặt trong 1 năm), đồ dùng học tập, mì tôm… tổng số tiền 10,6 triệu đồng.

 * Cùng ngày, Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn, đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, đã đến thăm và tặng cho Hội LHPN xã Vĩnh Hòa 100 quyển vở, 10 thùng mì tôm và 5 triệu đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: HOA KHÁ

Trong ảnh:

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật