|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Hải quan tỉnh: Nhận phụng dưỡng 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Phù Cát

(binhdinh.gov.vn)-Tiếp nối truyền thống cách mạng và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 18/8, Cục Hải quan tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà và tổ chức lễ nhận phụng dưỡng suốt đời 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Cụ thể, Cục Hải quan tỉnh nhận phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Từng (97 tuổi) ở thôn Phú Hiệp, xã Cát Tài; Mẹ Nguyễn Thị Bộ (86 tuổi) ở thôn Chánh Oai, xã Cát Hải và Mẹ Võ Thị Biển (87 tuổi) ở thôn Trung Lương, xã Cát Tiến. Ngoài việc hỗ trợ hàng tháng với số tiền là 500 ngàn đồng, định kỳ quý và các dịp lễ, tết, ngày thương binh-liệt sỹ 27/7, những lúc mẹ ốm, đau… đơn vị sẽ phân công cán bộ đến thăm hỏi, động viên sức khỏe để Mẹ sống vui, sống khỏe đến tận cuối đời.

Được biết, huyện Phù Cát hiện có 33/45 Mẹ Việt Nam Anh hùng đã được các tổ chức, đơn vị nhận phụng dưỡng đến suốt đời. Trong thời gian tới, huyện Phù Cát sẽ tiếp tục kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài huyện nhận phụng dưỡng, chăm sóc đối với các mẹ còn lại. Qua đó, thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ để cùng chung tay với Đảng và chính quyền chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với những người có công và thân nhân các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc./.

Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật