|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Thống kê triển khai nhiệm vụ năm 2018

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 27/2, Cục Thống kê tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác thống kê năm 2017, triển khai kế hoạch công tác thống kê năm 2018 và tổng kết công tác điều tra kinh tế năm 2017. Đồng chí Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2017, ngành Thống kê tỉnh đã hoàn thành tốt công tác tổng hợp, thống kê bảo đảm tốt thông tin kinh tế -xã hội định kỳ và đột xuất phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp đáp ứng tốt nhu cầu của các đối tượng sử dụng thông tin thống kê.

Trong năm ngành đã thực hiện cuộc tổng điều tra kinh tế, đây là cuộc điều tra có quy mô lớn, có nội dung phức tạp. Song dưới sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND công tác điều tra đã đạt kết quả rất tốt. Chất lượng thông tin thống kê về doanh nghiệp, vốn; sử dụng lao động… đảm bảo, tương đối chính xác, công tác điều tra đúng quy trình và đảm bảo thời gian. 

Trong năm 2018, ngành Thống kê tỉnh tăng cường nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thống kê bảo đảm tốt thông tin kinh tế - xã hội định kỳ và đột xuất phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng và chính quyền các cấp; chuẩn bị cho công tác tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 và các cuộc điều tra thường xuyên của ngành; tiếp tục triển khai thực hiện Luật Thống kê…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương kết quả đạt được của ngành trong năm. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong năm 2018, ngành Thống kê tỉnh tiếp tục phát huy công tác thống kê; thực hiện hệ thống hóa số liệu thống kê, biên soạn và phổ biến thông tin thống kê nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức, cá nhân, sử dụng thông tin thống kê; thực hiện tốt việc rà soát đánh giá sát với mục tiêu phát triển kinh tế;.…

Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao tặng tặng 03 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Tin, ảnh: LKY

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật