|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đề xuất mời gọi đầu tư 27 dự án theo hình thức PPP

Sở Xây dựng vừa lập danh mục các dự án mời gọi đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018 - 2020.

Theo đó, có 27 dự án được ngành Xây dựng tỉnh mời gọi đầu tư, với tổng vốn đầu tư khoảng 4.176 tỉ đồng. 27 dự án được chia thành 7 nhóm, gồm: Nhóm giao thông đô thị, với 9 dự án đầu tư trên địa bàn TP Quy Nhơn và huyện Tuy Phước; nhóm cấp nước đô thị, với 4 dự án đầu tư trên địa bàn TX An Nhơn và các huyện Tuy Phước, Vân Canh, Phù Cát; nhóm thu gom và xử lý nước thải đô thị, với 5 dự án đầu tư trên địa bàn TP Quy Nhơn, TX An Nhơn và các huyện Tuy Phước, Tây Sơn; nhóm xử lý chất thải rắn đô thị, với 3 dự án đầu tư trên địa bàn TX An Nhơn và các huyện Hoài Ân, Vĩnh Thạnh; nhóm nghĩa trang và cơ sở hỏa táng, với 3 dự án đầu tư trên địa bàn TP Quy Nhơn và các huyện Tuy Phước, Phù Cát; nhóm công trình thoát nước, với 2 dự án đầu tư trên địa bàn huyện Tuy Phước; nhóm chỉnh trang đô thị, với 1 dự án tại địa bàn TP Quy Nhơn.

Hiện Sở KH&ĐT đang tiếp tục tổng hợp Danh mục các dự án PPP để trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt và công bố nhằm mời gọi các nhà đầu tư tham gia.

Theo Viết Hiền (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật