|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Bình Định triển khai nhiều dịch vụ thu tiền điện cho khách hàng

(binhdinh.gov.vn)- Với việc đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, chủ động trong công việc, tránh được trường hợp cắt điện vì để nợ quá hạn.

Dịch vụ thu tiền điện qua ngân hàng (Ảnh minh họa)

Theo Công ty điện lực Bình Định, tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã hợp tác triển khai dịch vụ với 10 ngân hàng qua các hình thức: Thanh toán trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua sms banking, internet banking, mobile banking. Ngoài ra, Công ty điện lực Bình Định còn hợp tác với tổng CT Viễn thông VIETTEL, Công ty CP DV trực tuyến cộng đồng Việt (VIETUNION) PAYOO; Bưu điện tỉnh Bình Định qua đó khách hàng có thể chủ động thanh toán tiền điện thông qua mạng lưới các điểm giao dịch của các Công ty  trên hoặc thanh toán trực tuyến thông qua internet bằng ví điện tử.

Việc không ngừng đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện để tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn. Mặt khác, công tác giao thu, nộp tiền, quyết toán được thực hiện theo đúng quy trình kinh doanh, hợp đồng giữa các bên và việc thanh toán qua ngân hàng mang lại hiệu quả hơn so với trước (chi phí giảm).

Thời gian tới Công ty điện lực Bình Định sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ thanh toán tiền điện tới đông đảo khách hàng. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các đối tác ngoài ngành, xây dựng quy trình, kiểm soát chặt chẽ giữa các khâu, tránh chồng chéo gây khó khăn cho khách hàng. Liên kết với nhiều tổ chức thu hộ khác để nâng cao tính cạnh tranh nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Mặt khác, xây dựng mức phí hợp lý để khuyến khích ngân hàng mở rộng hoạt động trong thu tiền điện và quản lý hóa đơn./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật