A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn cơ sở Trại giam Kim Sơn đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

Sáng 11.9, Trại giam Kim Sơn (Bộ Công an) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba giai đoạn 2007 - 2012 của Chủ tịch nước tặng cho Đoàn cơ sở Trại giam Kim Sơn. Trung tướng Cao Ngọc Oánh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Bộ Công an, đã về dự.

Đoàn cơ sở Trại giam Kim Sơn hiện có 218 đoàn viên với 4 chi đoàn trực thuộc. Thời gian qua, Ban chấp hành Đoàn cơ sở đã đề xuất Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị tổ chức phát động, thực hiện nhiều công trình thanh niên gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị đạt hiệu quả cao. Trong đó, nổi bật nhất là công trình “Phối hợp quản lý đối tượng tù hết án, đặc xá tha về địa phương và quản lý phạm nhân bảo vệ trại giam an toàn” giữa Đoàn cơ sở Trại giam Kim Sơn với Chi đoàn PC 45, Công an tỉnh, được công nhận là 1 trong số 20 công trình tiêu biểu của Đoàn thanh niên Bộ CA và được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen.


5 năm qua, các cán bộ, chiến sĩ Đoàn cơ sở tích cực thực hiện nhiệm vụ, góp phần đảm bảo Trại giam Kim Sơn an toàn tuyệt đối, không có tội phạm trốn thoát khỏi nơi giam giữ, là một trong những trại giam trong cả nước không có phạm nhân mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, điện thoại di động trong trại giam. Đã có 60 lượt đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật