|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dự án “Cứu trợ và hỗ trợ sinh kế sau lũ lụt tại tỉnh Bình Định” cấp phát tiền hỗ trợ cho người dân Tuy Phước

(binhdinh.gov.vn) - Trong 2 ngày 23 và 24.1, Hội chữ thập đỏ tỉnh và Ban quản lý Dự án “Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 năm 2017 tại Bình Định” đã phối hợp cùng UBND xã Phước Thuận (huyện Tuy Phước) tổ chức cấp phát 969 suất tiền hỗ trợ để mua lương thực và nhu yếu phẩm cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi cơn bão này tại 5 thôn trên địa bàn xã Phước Thuận. Trong đó, tùy theo số lượng nhân khẩu, mỗi hộ được nhận số tiền từ 500 ngàn đến 1,5 triệu đồng.

Trao tiền hỗ trợ cho người dân xã Phước Thuận.

Được biết, ngày 25.01  Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban quản lý Dự án “Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 năm 2017 tại Bình Định” cũng sẽ trao 442 suất quà tương tự cho người dân thuộc diện ở thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn.

Đây là dự án này do Chính phủ New Zeland tài trợ thông qua Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế và trước đó dự án này cũng đã trao tặng 64 con bò sinh sản (mỗi con trị giá 15 triệu đồng) cho các đối tượng được hưởng lợi ở 5 xã: Phước Thuận, Phước Sơn, Phước Hòa, Phước Thắng và Phước Hưng của huyện Tuy Phước./.

 

Xuân Vinh 


Tin nổi bật Tin nổi bật