|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đưa vào sử dụng thiết bị trung tâm hệ thống giao ban trực tuyến

Sở TT-TT vừa lắp đặt hoàn chỉnh thiết bị điều khiển trung tâm hệ thống giao ban trực tuyến của tỉnh. Ngoài các điểm cầu đã được trang bị tại Văn phòng UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, một điểm cầu mới đã được xây dựng tại Sở TT-TT để vận hành hệ thống.

Ảnh minh họa.

 

Thiết bị điều khiển trung tâm bao gồm hệ thống phần mềm điều khiển và một số trang thiết bị đầu cuối (VCS-Video conferencing System) tại điểm cầu Sở TT-TT. VCS có chức năng thu nhận hình ảnh, âm thanh tại một điểm, mã hóa chúng rồi gửi tới các điểm còn lại thông qua đường mạng Internet. Ông Nguyễn Chí Cường-Giám đốc Sở TT-TT, cho biết: “Dự án trang bị thiết bị trung tâm có tổng kinh phí gần 2,8 tỉ đồng. Trong tuần này, chúng tôi sẽ tiến hành vận hành thử nghiệm hệ thống, kết nối tất cả các điểm cầu lần cuối cùng trước khi chính thức đưa vào sử dụng”.

 

Được biết, việc trang bị thiết bị điều khiển trung tâm nhằm để tỉnh ta chủ động trong việc tổ chức triển khai các cuộc họp trực tuyến giữa lãnh đạo tỉnh, cũng như các sở, ban, ngành tỉnh với UBND các huyện, thị xã, thành phố; giữa các sở, ban, ngành của tỉnh với các Bộ, ngành Trung ương.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật