|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 4.200 thí sinh thi THPT Quốc gia chọn cụm thi tỉnh

Tin từ Sở GD&ĐT, kết thúc nộp hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015, có gần 4.200 thí sinh chọn cụm thi tỉnh. Số lượng này cao hơn kết quả khảo sát sơ bộ của Sở trước đó là 2.500 thí sinh.

Gần 4.200 thí sinh thi THPT Quốc gia chọn cụm thi tỉnh. Ảnh minh họa

 

Căn cứ vào kết quả sơ bộ, Sở GD&ĐT đã chọn 7 trường THPT làm các hội đồng thi cho cụm thi tỉnh. Tuy nhiên, với số lượng thực tế gần 4.200 thí sinh, Sở đang dự kiến sẽ bổ sung thêm 3 hội đồng thi ở các trường: THPT Nguyễn Huệ (dành cho học sinh huyện Tây Sơn), THPT Vĩnh Thạnh (dành cho học sinh huyện Vĩnh Thạnh), THPT  Xuân Diệu (dành cho học sinh huyện Tuy Phước và huyện Vân Canh).

Trước đó, Sở đã quyết định chọn 7 hội đồng thi tại các trường: THPT Quốc học Quy Nhơn (dành cho thí sinh đến từ TP Quy Nhơn, huyện Tuy Phước, Vân Canh); THPT số 1 An Nhơn (dành cho thí sinh ở thị xã An Nhơn, huyện Tây Sơn, Vĩnh Thạnh); THPT số 1 Phù Cát (dành cho thí sinh huyện Phù Cát), THPT số 1 Phù Mỹ (dành cho thí sinh huyện Phù Mỹ), THPT Tăng Bạt Hổ (dành cho thí sinh huyện Hoài Nhơn), THPT Hoài Ân (dành cho thí sinh huyện Hoài Ân) và THPT An Lão (dành cho thí sinh của huyện An Lão).

 

Theo Ngọc Tú (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật