|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Quân lực QĐND Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Ngành Quân lực Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (8.9.1945 - 8.9.2015), sáng 8.9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngành Quân lực tỉnh Bình Định qua các thời kỳ.

Cán bộ, nhân viên ngành Quân lực tỉnh Bình Định qua các thời kì chụp ảnh kỷ niệm trong buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngành Quân lực tỉnh Bình Định đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và khẳng định, tôn vinh những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, nhân viên ngành Quân lực QĐND Việt Nam nói chung và Lực lượng vũ trang tỉnh nói riêng trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với sự phát triển của ngành Quân lực QĐND Việt Nam, ngành Quân lực cấp tỉnh đã từng bước hình thành. Lúc đầu là Ban Nhân sự, đến năm 1966 đổi tên thành tiểu Ban Quân lực, sau đó đổi tên thành ngành Tổ chức - động viên, đến năm 1995 đổi tên thành ngành Quân lực cho đến nay. Thời gian đầu, ngành có nhiệm vụ tham mưu giúp người chỉ huy quản lý nhân sự, đến nay đã thành cơ quan tham mưu về tổ chức lực lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Quân đội.

Thời gian qua, Ban Quân lực cùng với các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã nghiên cứu, đề xuất triển khai tốt công tác tổ chức xây dựng lực lượng, đảm bảo triển khai hiệu quả nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và các mặt công tác khác.

THÀNH PHÚC (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật